Searching...
Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018
16:00

Những điều cần biết khi khi chọn mua bình tắm nóng lạnh Ferroli để hoàn thiện căn phòng tắm nhà bạn

Bạn mang về bình nóng lạnh về nhà. Bạn phân vân không biết chọn bình nóng lạnh ra sao. Quan điểm chọn mua bình nước nóng là gì? Bài viết này là nguồn thông tin hữu ích cho bạn biết 5 điều khi lựa chọn bình nước nóng lạnh Ferroli về nhà.

1. Phù hợp với số người sử dụng

Dùng bình nước nóng phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản tiền đáng kể. Ferroli mang tới người tiêu dùng nhiều model với thể tích khác nhau để người mua hàng có thêm nhiều phương án. Đối với gia đình ít thành viên, ít người dùng thì bình tắm nóng lạnh dòng 15 lít là sự chọn lựa hợp lý. Đáp ứng được đủ lượng nước nóng dùng mà vẫn giảm điện năng tiêu thụ, chọn lựa bình nước nóng lạnh thích hợp là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo cách chọn bình sao cho hợp lý:
bình nước nóng lạnh Ferroli 15l sử dụng cho gia đình có 1-2 người sử dụng.
Bình nước nóng lạnh Ferroli 20l sử dụngcho gia đình có 2-3 người.
Bình nước nóng Ferroli 30l sử dụng cho gia đình có 3-4 người sử dụng.
Máy nước nóng Ferroli 50l sử dụng cho gia đình có bốn đến năm người sử dụng.

2. Công suất bình tắm nóng lạnh

Tiếp đến, điều tiếp theo bạn cần quan tâm là công suất của bình nóng lạnh Ferroli. Nếu công suất càng lớn thì tốc độ làm nóng nhanh hơn những cũng khiến tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua bình nước nóng nên lựa công suất sản phẩm lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng.
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferrolicông suất lớn 4500w nên hiệu suất làm nóng nước rất nhanh. Đối với bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli lựa chọn 3 công suất phù hợp từ 1000W – 1500W – 2500W đảm bảo hiệu suất làm nóng và giảm điện năng cho gia đình.

3. Công nghệ hiện đại

Hầu hết, các sản phẩm của Ferroli đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tạo sự tiện nghi, giảm điện năng cho gia đình. Một số công nghệ hiện đại:
+ Hệ thốngChống giật an toàn ELCB
+ Thanh nhiệt tráng men siêu bền
+ Màn hình led hiển thị
+ Van xả cặn tiện ích
+ . . .

Tính năng ưu Việt bình nóng lạnh Ferroli
Tóm lại, bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái tận hưởng mỗi khi bước chân vào phòng tắm.

4. Giá thành phù hợp túi tiền của người Việt

Bình nước nóng lạnh Ferroli có khá nhiều loại nên có nhiều mệnh giá khác nhau nhưng không chênh lệch nhiều. Để có bình tắm nóng lạnh phù hợp túi tiền của bạn khá dễ dàng. Bạn giá thành bình nóng lạnh Ferroli tại đây.

5. Chọn địa điểm mua bình nước nóng lạnh Ferroli uy tín

Chọn lựa địa điểm mua được bình chất lượng với giá cả phù hợp tưởng dễ nhưng không phải vậy. Trong khi thị trường có rất nhiều các bình nóng lạnh nhái, không đảm bảo chất lượng khắp nơi. Do đó, để sở hữa được bình nước nóng lạnh chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn cao, giảm điện năng tiêu thụ, bảo hành dài hạn, bạn tìm đến cơ sở, trung tâm phân phối bình tắm nóng lạnh uy tín.
Nếu bạn sinh sống tại Hà Nội, hãy ghé qua Showroom SEABIG đại lý phân phối bình nước nóng tin cậy số 1 Hà Nội. Địa chỉ: tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0977 643 188 - 1900 636 798 để được sản phẩm tốt nhất.
>>Nguồn tham khảo: Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Ferroli cho gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!